Cửa cuốn Doortech có tốt không? Đặc điểm cửa cuốn Doortech

Cửa cuốn Doortech có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đây là thương hiệu cửa cuốn có chất lượng tốt, giá phải chăng. Để hiểu hơn về câu hỏi trên, bài viết sau đây BossDoor Đà Nẵng sẽ giúp bạn đưa ra các ưu, nhược điểm của cửa cuốn Doortech nhé!

Giới thiệu về cửa cuốn Doortech

Cửa cuốn Doortech là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Austdoor được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Úc. Thương hiệu cửa cuốn Doortech được ra mắt từ năm 2015 với mục tiêu cho thị trường bình dân và nhanh chóng vươn lên là một trong 10 thương hiệu cửa cuốn bán chạy nhất tại Việt Nam.

gioi-thieu-ve-cua-cuon-doortech-bossdoor

Đây là dòng sản phẩm cửa cuốn có kết cấu vững chắc, thân cửa được làm từ thép hợp kim sơn tĩnh điện cao cấp bằng công nghệ Úc. Lò xò kéo chịu lực tốt, giúp vận hành đóng mở nhẹ nhàng, êm ái, không ồn như các loại cửa cuốn kéo tay khác.

Cửa cuốn Doortech có tốt không?

Để giải đáp cho câu hỏi cửa cuốn Doortech có tốt không, mời bạn theo dõi những ưu điểm của dòng cửa cuốn này.

Vận hành êm ái

Với kết cấu tấm liền, giúp giảm thiểu tới 90% tiếng ồn khi đóng/ mở cửa. Sở dĩ làm được như vậy là do cửa đóng cộng với dây polyguide chạy dọc theo thân cửa giúp giảm tối đa ma sát khi vận hành.

cua-cuon-doortech-co-tot-khong-bossdoor

Sử dụng dễ dàng

Nhờ sử dụng nhận lệnh thông minh của bộ điều khiển từ xa, giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian và thuận tiện hơn. Tốc độ mở cửa khá nhanh đạt 1.5cm/s người dùng không mất nhiều thời gian chờ đợi. Ngoài ra cửa còn có hệ lò xo trợ lực giúp người dùng dễ dàng đóng, mở cửa bằng tay.

An toàn cho người sử dụng

Trong trường hợp nguy hiểm và khẩn cấp, người dùng có thể mở cửa bằng tay nhanh chóng. Ngoài ra cửa còn được trang bị hệ thống tự động đảo chiều khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Cửa cuốn Doortech sử dụng motor điện áp thấp, không gây nguy hiểm về điện.

an-toan-cho-nguoi-su-dung-bossdoor

Độ bền bỉ cao

Cửa cuốn Doortech còn được biết đến với chất lượng siêu bền bỉ. Phần thân cửa được sản xuất bằng thép hợp kim Colorbond xuất xứ BlueScope Steel Australia siêu bền. Ngoài ra hệ lò xo được làm bằng thép C80 có độ bền cao lên đến 15.000 đóng mở cửa.

Chống copy, sao chép mã

Cửa cuốn Doortech được sản xuất dựa trên nền tảng mã hóa bảo mật TOKEN KEY của ngân hàng. Với công nghệ ARC Austmatic Rolling Code mã nhảy giúp tạo ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên. Sau mỗi lần làm việc sẽ tự động thay đổi mã, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi ra khỏi nhà mà không sợ khi kẻ xấu đột nhập.

chong-copy-sao-chep-ma-bossdoor

Ngoài ra cửa còn có hệ thống còi báo động được gắn liền trên cửa. Nếu có những tác động phá hoại cửa, đập phá mạnh thì tiếng còi sẽ vang lên để báo động cho mọi người trong nhà biết. Chưa hết, cửa còn có hệ thống khóa bên trong giúp đảm bảo cửa không bị kẻ xấu đột nhập, an toàn cho gia đình bạn.

Đa dạng mẫu mã, giá phải chăng

Cửa cuốn Doortech được sản xuất bằng nhiều nguyên vật liệu phong phú, đa dạng. Kết hợp cùng nhiều màu sắc, tạo ra nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều sở thích của khách hàng. Dù mang cho mình nhiều lợi ích nhưng giá cửa cuốn Doortech luôn có mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Nên mua cửa cuốn Doortech ở đâu

Hiện nay có rất nhiều nơi bán cửa cuốn Doortech giả, kém chất lượng. Vậy nên bạn hãy chọn những cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm chính hãng và có chế độ bảo hành lâu dài. Gợi ý của chúng tôi trong bài viết này là BossDoor Đà Nẵng.

nen-mua-cua-cuon-doortech-o-dau-bossdoor

BossDoor Đà Nẵng đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, thi công cửa cuốn. Sản phẩm cửa cuốn Doortech tại BossDoor Đà Nẵng rất đa dạng. Hãng có nhiều mẫu mã và mức giá cho khách hàng lựa chọn. Dịch vụ lắp cửa cuốn Đà Nẵng được đảm bảo là hàng chính hãng 100%, với đầy đủ chính sách bảo hành, lắp đặt trọn gói tận nơi cho khách hàng.

Vừa rồi là bài viết BossDoor Đà Nẵng đã giải đáp câu hỏi cửa cuốn Doortech có tốt không? Với những chia sẻ từ bài viết, hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm cửa cuốn Doortech. Theo dõi chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác nhé!

Xem thêm
Cửa cuốn Mitadoor có tốt không? Phân loại và nơi bán uy tín
Có nên dùng cửa cuốn không? Các tiêu chí chọn cửa cuốn
Cửa cuốn hãng nào tốt | Top 5 thương hiệu cửa cuốn bền, đẹp

5/5 - (2 bình chọn)