Chi phí lắp đặt và sử dụng cửa cuốn tự động

Cửa cuốn là một trong những hệ cửa hiện đại sở hữu nhiều tính năng thông minh mang đến khả năng an ninh, an toàn cao. Dẫu biết là vậy nhưng vẫn còn nhiều người có tâm lý e ngại về loại cửa này. Một trong các vấn đề được quan tâm nhiều nhất đó là chi phí lắp đặt và sử dụng cửa cuốn tự động có đắt không? Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, mời bạn theo dõi bài viết sau của BossDoor Đà Nẵng nhé.

Chi phí lắp đặt và sử dụng cửa cuốn tự động có đắt không?

Chi phí lắp đặt và sử dụng cửa cuốn có đắt không? Giá cả bao nhiêu cho một bộ cửa? Đây là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng quan tâm về cửa cuốn tự động. Như chúng ta cũng biết thì cửa cuốn có nhiều loại khác nhau. Mẫu mã thương hiệu cửa cực kỳ đa dạng trên thị trường hiện nay. Chính vì thế giá bán của mỗi loại cũng sẽ khác nhau. Thế nên rất khó để có thể tính toán chi phí chính xác cho hệ cửa cuốn tự động nói chung được.

Chi-phi-lap-dat-va-su-dung-cua-cuon-tu-dong-co-dat-khong-bossdoordanang

Mặt khác cửa cuốn tự động vốn là một hệ cửa có cấu tạo phức tạp. Tất nhiên giá bán cũng sẽ đi kèm với chất lượng. Những loại cửa càng chắc chắn, nhiều tính năng thông minh thì chi phí lắp đặt càng cao. Vì có giá trị sử dụng lâu dài nên tâm lý ai cũng muốn đầu tư hẳn một bộ cửa cuốn tự động chất lượng. Nếu nhỡ đâu mua nhầm phải cửa cuốn giá rẻ được lắp đặt không đồng bộ thì không thể tránh khỏi các lỗi hỏng hóc xảy ra. Như vậy bạn lại phải tốn thêm nhiều chi phí khác nữa. Do đó, lựa chọn mua và lắp đặt cửa cuốn phải có được sự tính toán kỹ lưỡng. Không phải cứ phải là hàng quá đắt tiền là tốt nhưng cũng không nên mua cửa với giá quá rẻ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt và sử dụng cửa cuốn tự động

Chi phí lắp đặt và sử dụng cửa cuốn tự động thường chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến như:

Thương hiệu cửa cuốn

Hiện nay cửa cuốn tự động được sản xuất ngày càng nhiều không chỉ ở trong mà còn ngoài nước. Các thương hiệu cửa cũng cũng vì thế mà xuất hiện càng nhiều. Ở mỗi thương hiệu sẽ có sự nghiên cứu và cải tiến chất lượng cửa của riêng mình.

Cac-yeu-to-anh-huong-den-chi-phi-lap-dat-va-su-dung-cua-cuon-tu-dong-bossdoordanang

Mẫu mã, kiểu dáng cũng như các tính năng đi kèm cho cửa cuốn tự động cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra chất liệu làm cửa cuốn tùy vào nhôm, thép hay inox của từng thương hiệu cũng sẽ khác biệt về giá. Chính vì những điều đó đã làm chi phí cho việc lắp đặt và sử dụng cửa cuốn tự động cũng sẽ có sự chênh lệch.

Kích thước cửa cuốn tự động

Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt và sử dụng cửa cuốn tự động hiện nay đó là kích thước. Cửa có kích thước càng lớn thì càng đòi hỏi nhiều chi phí về nguyên vật liệu sản xuất. Hơn nữa cửa cũng cần động cơ mạnh hơn để vận hành. Như vậy quá trình lắp đặt đòi hỏi tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Điều này cũng khiến cho chi phí lắp đặt tổng thể tăng lên.

Kich-thuoc-cua-cuon-tu-dong-bossdoordanang

Giá của các thiết bị, phụ kiện đi kèm

Cửa cuốn vốn được cấu tạo bởi nhiều bộ phận khác nhau. Có thể kể đến như: nan cửa, motor, bộ lưu điện, bộ phận truyền động mặt bích, lô cuốn,… Mặt khác tùy vào từng nhu cầu của khách hàng thì việc lựa chọn lắp đặt mẫu cửa cũng khác nhau.

Gia-cua-cac-thiet-bi-phu-kien-di-kem-bossdoordanang

Ở một số loại cửa yêu cầu bảo mật cao thì sẽ có trang bị các phụ kiện như bộ phụ kiện tự dừng cảm biến an toàn, còi báo cháy, camera quan sát,… Chi phí cho những phụ kiện này cũng sẽ làm gia tăng giá của cửa cuốn tự động.

Giá của từng đơn vị cung ứng cửa cuốn tự động

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng cửa cuốn tự động. Giá bán cũng là điều mà bạn không thể biết trước được ở những đơn vị đó. Tùy vào từng nơi bán, người bán thì khách hàng cũng nhận được mức báo giá khác nhau. Mặt khác với những nhà ở xa, đôi khi chi phí lắp đặt cũng sẽ tăng thêm một chút.

BossDoor Đà Nẵng – đơn vị báo giá lắp đặt cửa cuốn ưu đãi

Để bạn có được sự an tâm nhất định thì BossDoor Đà Nẵng hân hạnh là nơi đồng hành và mang đến báo giá ưu đãi nhất. Tất nhiên chất lượng cửa chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ nhiều thương hiệu uy tín luôn là điều mà công ty đảm bảo.

Bossdoor-da-nang-don-vi-bao-gia-lap-dat-cua-cuon-uu-dai-bossdoordanang

Khi hợp tác với khách hàng, đơn vị luôn có sự tư vấn, báo giá rõ ràng. Chi phí lắp đặt và sử dụng cửa cuốn sẽ được cân đối với tài chính. Đội ngũ thợ ở đây có nhiều kinh nghiệm trong ngành cửa cuốn. Chính vì thế quy trình lắp đặt cửa cuốn tại Đà Nẵng đảm bảo nhanh chóng, gọn lẹ, an toàn. Không những thế, công trình cửa sau khi bàn giao cũng luôn được bảo trì, bảo hành lâu dài.

Vậy là thông tin liên quan đến chi phí lắp đặt và sử dụng cửa cuốn tự động vừa được bật mí ở trên. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn thêm an tâm khi có ý định lắp đặt cửa. Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho từng hệ cửa cuốn tự động, bạn đừng ngại liên hệ cho BossDoor Đà Nẵng.

Xem thêm
Kinh nghiệm sử dụng cửa cuốn tự động lâu dài và hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)