Cửa kéo công nghệ Đức tại Đà Nẵng

Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Cửa kéo công nghệ Đức là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn vì chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh. Cùng BossDoor Đà Nẵng tìm hiểu về loại cửa kéo này và địa điểm mua cửa kéo công nghệ Đức tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhé!

Giới thiệu về cửa kéo công nghệ Đức

Cửa kéo công nghệ Đức là loại cửa kéo được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn cao, với toàn bộ nguyên vật liệu được sản xuất tại nhà máy Đức. Cửa kéo công nghệ Đức được chia làm hai loại chính là cửa kéo nhôm công nghệ Đức và cửa kéo sắt công nghệ Đức.

gioi-thieu-ve-cua-keo-cong-nghe-duc-bossdoor

Trong hai loại đó còn được phân 2 dòng cửa kéo Đức không lá và cửa kéo Đức có lá. Với công nghệ sản xuất hiện đại theo dây chuyền của Đức, cửa kéo có rất nhiều ưu điểm, chất lượng cao. Chính vì thế mà rất được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin dùng.

Đặc điểm nổi bật của cửa kéo công nghệ Đức tại Đà Nẵng

Cửa kéo công nghệ Đức được sản xuất theo dây chuyền và quy chuẩn của nước Đức rồi mới được nhập về Việt Nam gia công và lắp ráp. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của cửa kéo nhôm cao cấp mà bạn nên biết trước khi ra quyết định mua:

  • Trọng lượng nhẹ: Cửa kéo là dòng sử dụng tay chứ không thể lắp motor như cửa cuốn. vậy nên đối với một cánh cửa có trọng lượng nhẹ thì sẽ giúp bạn có thể thoải mái sử dụng nhẹ nhàng. Và do trọng lượng nhẹ nên dĩ nhiên cửa sẽ hoạt động mượt và ít gây ra tiếng ồn hơn.

dac-diem-noi-bat-cua-cua-keo-cong-nghe-duc-tai-da-nang-bossdoor

  • Chất lượng cao: Công nghệ sản xuất cửa kéo cao cấp được áp dụng từ quy trình sản xuất của Đức nên chất lượng rất tốt, có độ bền cao. Cửa có thể chống chịu mọi tác động về ngoại lực và mọi điều kiện thời tiết.
  • Mẫu mã đẹp, đa dạng: Nhôm có khả năng chống nước và bền màu vượt trội. Tạo hình của cửa kéo công nghệ Đức đa dạng và phong phú, với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Các loại cửa kéo công nghệ Đức tại Đà Nẵng

Cửa kéo công nghệ Đức không lá

Ưu điểm của cửa kéo công nghệ Đức không lá là giúp không gian thoáng mát hơn. Với thiết kế chỉ có phần U và ray, bỏ qua lớp lá che chắn làm căn nhà của bạn không bị u ám mà tràn ngập ánh sáng. Tuy nhiên các loại cửa kéo Đức không lá vẫn rất an toàn với thiết kế chắc chắn và bền vững.

cac-loai-cua-keo-cong-nghe-duc-tai-da-nang-bossdoor

Cửa kéo công nghệ Đức có lá

Với cửa kéo có lá sẽ đảm bảo sự an toàn vượt trội cho bạn trong mọi trường hợp. Cửa kéo nhôm Đức có lá được lắp ráp theo công nghệ mới nên hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không gây ra tiếng ồn. Hai lớp sơn từ tính bên ngoài cửa thách thức mọi điều kiện thời tiết, giữ cho bộ mặt căn nhà luôn sang trọng và sáng mới như lúc ban đầu.

Mua cửa cuốn công nghệ Đức tại Đà Nẵng ở đâu uy tín, giá tốt?

BossDoor Đà Nẵng là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn loại cửa kéo công nghệ Đức phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối là thi công cửa kéo, cửa cuốn cho nhiều công trình lớn nhỏ. BossDoor Đà Nẵng luôn làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng cao, bền, đẹp và an toàn cho mọi gia đình.

mua-cua-cuon-cong-nghe-duc-tai-da-nang-o-dau-uy-tin-gia-tot-bossdoor

Các sản phẩm cửa kéo tại BossDoor Đà Nẵng rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi mua cửa kéo công nghệ Đức tại BossDoor Đà Nẵng, khách hàng còn được nhận chính sách lâu dài và điều kiện linh hoạt. Cùng với đó là chính sách lắp đặt, vận chuyển nhanh chóng, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Hãy liên hệ với BossDoor Đà Nẵng để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cửa kéo công nghệ Đức tại Đà Nẵng. Công ty mong muốn được phục vụ và đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp không gian sống của bạn.

5/5 - (2 bình chọn)